Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

mách nhỏ cách chọn màu áo sự kiện nữ đơn giản nhất

có phải bạn đang cần thiết kế kiểu dáng áo phông sự kiện nữ cho chiến dịch quảng cáo đến của khách hàng, nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì không có ý tưởng rõ ràng, để thu hút người nhìn hoặc gặp nhiều rắc rối khi chọn màu áo phù hợp.
Nếu bạn đang gặp khó khăn đấy thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn lên mẫu thiết kế kiểu dáng áo thun sự kiện đơn giản nhất.

dẫu biết có nhiều chỉ dẫn hữu ích trên mạng google để giúp bạn tham khảo song điều này lại khiến cho bạn bị chủ quan, chẵng biết lấy gợi ý nào phù hợp. Sau khi bạn hiểu rõ về lựa phối màu áo thì chắc chắn bạn sẽ biết cách chọn màu áo thun sự kiện cho mình ra sao là thích hợp.

1. Xu hướng đặt làm áo phông sự kiện nữ cá tính
nghĩ tới áo sự kiện nữ mọi người thường nghĩ tới những mẫu áo sắc màu nổi bật, kết hợp với các hình ảnh in đẹp chất lượng, câu slogan độc đáo, đấy có phải là mục tiêu bạn đang hướng đến? thực sự vì vậy, khi đặt áo sự kiện cao cấp bạn phải dựa vào những tiêu chí đấy để chọn lựa.
đó có thể là hình in logo công ty phối hợp với những hình ngộ nghĩnh, hay những câu slogan cá tính về chương trình quảng bá thương hiệu, thu hút sự quan tâm của khách hàng, thậm chí cũng có thể là các câu slogan gây sốc,...
2. kỹ thuật chọn màu áo phông sự kiện nhanh chóng nhất
- Cách chọn màu áo phông sự kiện nữ rộng rãi nhất hiện nay.
+ lựa chọn màu áo sự kiện theo logo công ty: đó là cách mà phần lớn những doanh nghiệp áo thun sự kiện dùng để lên mẫu thiết kế kiểu dáng áo, với mục đích là quảng bá thương hiệu đển khách hàng dễ dàng và dễ nhận diện nên tất cả sản phẩm liên quan thường được chọn màu tương đồng với màu logo doanh nghiệp. để giúp thiêt kế mẫu mã kiểu dáng áo sự kiện theo màu logo doanh nghiệp thì nên chọn những hướng dẫn chất liệu vải như sau:
+ Cách chọn màu áo sự kiện theo màu chủ đạo doanh nghiệp: lựa chọn này được sử dụng khá phổ biến, thường được dùng trong các sự kiện mà doanh nghiệpmuốn quảng cáo thương hiệu của mình.
+ lựa chọn màu áo sự kiện theo màu sự kiện: Tùy vào mục đích, sự kiện của chương trình quảng cáo để chọn màu áo sự kiện, nhân tố được rất nhiều người quan tâm là chọn màu áo sao cho nhanh chóng kết hợp với quần áo khác.
- lựa chọn màu áo thun sự kiện dựa theo vòng tròn màu sắc.

+ các sắc màu cơ bản là màu xanh, màu vàng và đỏ, khi trộn lẫn với nhau sẽ tạo ra các màu sắc khác.
những màu cờ bản phát huy được hết tác dụng khi bạn chọn quần áo đồng màu, khi áp dụng đúng kỹ thuật chọn này thì sẽ tạo ra vẽ bề ngoài lịch sự, hiện đại hơn. quần áo đồng màu sẽ tạo ra gu thời trang hiện đại, hợp mốt.
+ lựa chọn mà phối áo sự kiện đẹp: Rất đơn giản, mọi người chỉ cần chọn một màu sắc bất kỳ và trỏ ngón tay về phía màu đối diện bạn sẽ có thể có màu bổ sung thích hợp. Một số màu phối phổ biến hiện tại như: Màu Tím - Vàng
+ lựa phối màu theo màu tương đồng: Cực kỳ đơn giản, Bạn chọn đại một màu bất kỳ trong vòng, thì màu ngay bên trái và bên phải là màu tương tự. Vd: Màu xanh lá - Màu xanh rêu
Nếu vận dụng các kiểu trên để chọn màu áo sự kiện thật dễ dàng đúng không nào. còn một yếu tố không kém phần quan yếu khi làm áo là tìm xưởng may áo sự kiện chất đẹp.
Tại đây, họ sẽ giúp bạn biến những ý tưởng thiêt kế mẫu mã kiểu dáng thành sự thật, các nơi cung cấp đặt may áo sự kiện uy tín lâu năm, họ sẽ biết Cách chọn để giúp cắt giảm tối đa chi phí cho bạn mà chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất.
nếu như bạn đang có nhu cầu may áo thun sự kiện đẹp giá rẻ mà chưa biết đặt làm áo ở nơi nào thì hãy liên hệ ngay với Công ty may Áo Thun Blak để được hỗ trợ đặt làm áo miễn phí nhé.
địa chỉ may áo thun sự kiện rẻ đẹp: 185 Khuông Việt, Phường phú trung, Quận Tân Phú, TPHCM
Tel: 0903100494 - 0862789666 Gặp Mr Thiện
Gmail: maymacsongphu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét