Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

làm áo thun trơn số lượng ít nhanh chóng

dù biết, khi may áo phông trơn với số lượng lớn thì giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều so với số lượng ít. nhưng bởi vì nhu cầu bán đặt áo phông trơn số lượng ít để dùng cho hội nhóm nên chẳng thể đặt áo với số lượng lớn được.
biết được điều đó Công ty may Áo Thun Blak sẽ tư vấn bạn các bước đặt may áo phông trơn số lượng ít đẹp giá rẻ.

1. đặt áo phông trơn số lượng ít như thế nào?
có nhiều địa chỉ nhận đặt may áo phông trơn rẻ đẹp song có rất ít nơi nhận đặt may áo phông trơn số lượng ít. Nhu cầu mua áo thun trơn sử dụng không nhiều nên không thể nào đặt áo với số lượng lớn được. thấu hiểu điều đó xưởng may Áo Thun Blak xin hướng dẫn cho bạn các bước may áo phông trơn số lượng ít rẻ đẹp cực kỳ mà ai có thể làm được.

2. hướng dẫn đặt áo trơn số lượng ít dễ dàng
dù biết đặt làm áo trơn rẻ đẹp ai cũng ưng, song thực tế thì phải làm với số lượng nhiều thì mới được giá đó, còn khi làm áo trơn số lượng ít thì giá rất cao. còn khi bạn đặt làm áo với số lượng lớn thì giá cả sản xuất giảm giúp giá sản phẩm cũng giảm theo và ngược lại.
đó chính là nguyên nhân mà rất nhiều hội nhóm chọn may số lượng nhiều để giá được tốt nhất. có cách nào sao cho may áo trơn số lượng ít rẻ đẹp không?
sau đây là môt số mách nhỏ cách để bạn may áo phông trơn số lượng ít nhanh chóng:
  • Tìm cơ sở làm áo thun trơn rẻ đẹp: hoặc nếu bạn có khoản thời gian dài và có nhu cầu bán sử dụng với số lượng nhiều hơn 10 áo thì tối ưu nhất bạn nên đặt may tại cơ sở sản xuất. do khi làm tại cơ sở bạn có thể thoải mái chọn lựa vải, màu sắc, hình ảnh in theo ý của mình và giá cũng rẻ hơn rất nhiều so với bán tại shop trang phục.
  •  mua áo phông trơn đặt làm sẵn: Khi bạn cần bán áo trơn với số lượng dùng với số lượng 10 < áo thì nên mua áo may sẵn tại các đại lý thì giá thành sẽ rẻ nhất. Bởi vì áo phông trơn bán lẻ được may với số lượng lớn để cung cấp cho các cửa hàng nên giá rẻ hơn rất nhiều khi đặt may tại xưởng với số lượng ít.


3. xưởng làm áo trơn tại tphcm
hiện giờ có rất nhiều nơi nhận đặt áo trơn tại tphcm bạn có thể dễ dàng tìm được nơi đặt làm áo ai cũng thích tại những xưởng may áo chuyên nghiệp hay bán trược tiếp tại các cửa hàng mua lẻ.
Bạn cần chú ý là không phải ở đâu cũng mua áo thun trơn giá rẻ nhất chất lượng như nhau, thực sự bởi vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin địa chỉ sản xuất để chắc chắn an toàn nhé.
Công ty may Áo Thun Blak là một trong số những Địa chỉ nhận làm áo phông trơn số lượng ít đơn giản tại TPHCM, chuyên nhận đặt áo phông cho hội tập thể, bỏ sỉ trên toàn quốc, với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, chúng tôi đảm bảo đem đến uy tín chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Khi may áo tại đây, các bạn sẽ được hướng dẫn và lên mẫu thiết kế kiểu dáng, giao hàng miễn phí. Mong rằng những hướng dẫn trên có thể giúp bạn may áo phông trơn số lượng ít đẹp giá rẻ, Nếu bạn đang có nhu cầu đặt làm áo trơn số lượng ít hay rất nhiều và cần được hỗ trợ báo giá thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
địa chỉ đặt may áo trơn rẻ nhất: 185 Khuông Việt, Phường phú trung, Quận Tân Phú, Tp HCM
Tel: 0903100494 - 0862789666 Gặp Mr Thiện
Mail: maymacsongphu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét