Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

hướng dẫn chọn slogan áo sự kiện dẹp ấn tượng

cũng có thể nói câu slogan rất quan trọng để làm chiếc áo thun sự kiện thêm nổi bật, tạo ấn tượng tốt đến với khách hàng. Nhưng để chọn slogan độc đáo không hề dễ dàng đối với khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm thiết kế áo.
Sau đây là những chỉ dẫn để bạn lên ý tưởng lên mẫu áo sự kiện nhanh chóng nhất.
1. hướng dẫn lên mẫu áo thun sự kiện đẹp
Khi thiết kế áo sự kiện các bạn không nên chọn các câu slogan cầu kỳ và khó đọc khi nhìn sơ qua, điều này không làm cho chiếc áo trở nên đẹp cá tính mà khiến cho người xem khó hiểu được thông điệp bạn mong muốn truyền tải là gì và ý nghĩa ra sao? thực sự do vậy, các câu slogan ngắn gọn, xúc tích, dễ biết sẽ phát huy hết đươc tính hiệu quả của nó.

+ Nên chọn những hình in thân thiện, trong sáng để giúp gây thiện cảm tới với khách hàng, không nên dùng những câu slogan dài dòng, khó biết gây lo lắng cho người khác, nhất là khi đối tượng bạn mong muốn hướng đến là các em học sinh, chiếc áo thiết kế kiểu dáng không phù hợp sẽ gây mất hình tượng của bạn mong muốn xây dựng.
+ nếu như bạn chưa có kế hoạch lên mẫu áo rõ ràng thì nên nhờ những đơn vị designer chuyên nghiệp để giúp bạn lên mẫu hợp ý, bạn có thể tham khảo thêm những chỉ dẫn trên mạng mạng tìm kiếm cả từ khóa tiếng việt lẫn tiếng anh để giúp chọn mẫu in áo thích hợp. Bên cạnh đó bạn có thể tìm hiểu ý kiến của những anh, chị đã làm rồi hay bạn bè, đồng nghiệp để giúp mình có thêm rất nhiều ý tưởng mới.
2. kiểu thiết kế kiểu dáng áo phông sự kiện chất lượng
Nếu bạn chưa nghỉ ra kế hoạch thiết kế áo sự kiện thì sau đây là mẫu thiết kế áo thun sự kiện mới nhất để bạn tham khảo



3. các bước may áo  quảng cáo giá rẻ tại HCM
Một trong các yếu tố rất quan yếu để may áo sự kiện cao cấp là tìm địa chỉ đặt áo thun sự kiện quảng cáo uy tín giá rẻ.
Trong thời buổi công nghệ phát triển mạnh như hiện giờ, bạn chỉ cần lên google tìm từ khóa "áo thun sự kiện" thì sẽ có vô số những xưởng may áo xuất hiện cho bạn chọn lựa, tại đó bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu tất cả thông tin giá thành áo, chất liệu vải, hình in... Mà không mất khoản thời gian tới tận nơi để xem.
có thể cho rằng Tp HCM và Hà Nội là nơi tập trung nhiều cơ sở nhận đặt làm áo  quảng cáo rất nhiều nhất trên cả 3 miền bắc, trung, nam, với rất nhiều kiểu dáng thiết kế kiểu dáng để bạn chọn lựa. song tối ưu nhất bạn nên tìm hiểu rõ chỉ dẫn bên nhà sản xuất để giúp tránh làm mất tiền oan nhé. nếu như bạn đã có gợi ý thiết kế áo song chưa biết đặt may áo phông sự kiện ở đâu thì nào hãy gọi điện ngay với chúng tôi để nhận được hướng dẫn đặt may áo miễn phí.
liên hệ đặt áo thun sự kiện quảng cáo, Tel: 0903100494 - 0862789666 Gặp Mr Thiện
cơ sở: 185 Khuông Việt, Phường phú trung, Quận Tân Phú, HCM
Email: maymacsongphu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét