Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

kỹ thuật thêu áo đồng phục đẹp

có rất nhiều người vẫn nghĩ rằng, thêu áo đồng phục sẽ phải làm hàng giờ, dùng từng đường kim để có thể thêu lên trên chất liệu vải áo thun.
song thực tiễn không phải vậy, mọi việc đã được tự động hóa, để giúp đường may trở nên tinh tế, sắc nét và nhanh hơn trước nhiều.
- phương pháp thêu vi tính áo đồng phục
Một máy thêu áo đồng phục thường có 30 đầu, mỗi đầu từ 7-15 cái kim. Logo, họa tiết đều được thiết kế kiểu dáng sẵn trên máy tính, từ nét vẽ cho tới sắc màu. Thông qua máy móc, hình ảnh sẽ được dệt lại bằng máy thêu để hàng 1000 mẫu đều trông như 1, hoàn toàn giống nhau.

kỹ thuật tiên tiến nên các đường nét rất tinh xảo, đồng đều hơn rất nhiều thêu tay. Đặc biệt, khoản thời gian thực hiện rất nhanh, ít gặp lỗi. Với những doanh nghiệp lớn có lượng nhân viên tới hàng nghìn người do việc sử dụng công nghệ thêu áo phông đồng phục là rất hay. tất cả không phải chờ đợi lâu, mà lại có mẫu áo đồng phục ấn tượng.
Chất liệu vải thêu áo thun đồng phục cũng rất phong phú. các bạn có thể tùy ý lựa chọn dựa vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính. Các loại mẫu như vải sợi dệt, vải sợi pha, vải trơn, chất liệu vải cá sấu, vải cá mập, chất liệu vải PE… Với rất nhiều sắc màu để bạn chọn lựa.
- Thêu áo phông đồng phục giá rẻ ở đâu
Aothunblak .vn là một trong các đơn vị nhận thêu áo phông đồng phục giá rẻ uy tín tại tphcm, chuyên nhận thêu áo phông đồng phục cho những hội nhóm tập thể, đồng phục lớp, tổ chức công ty với số lượng không hạn chế. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may thêu áo phông đồng phục, sở hữu kỹ thuật thêu vi tính mới nhất hiện nay, cơ sở may Áo Thun Blak tin rằng sẽ đem tới khách hàng một chiếc áo thêu đồng phục chất lượng tốt với giá rất rẻ.

Khi đặt áo đồng phục tại Công ty may Áo Thun Blak bạn sẽ nhận được ưu đãi:
- chi phí cạnh thanh nhất thị trường
- hỗ trợ đặt làm áo hoàn toàn miễn phí
- chất lượng sản phẩm được cam kết tốt nhất
- bảo hành sản phẩm 6 tháng
- Giao áo tận nhà miễn phí
Mong rằng những chia sẽ trên phần nào giúp bạn làm thêu áo đồng phục dễ dàng, nếu bạn đang cần may áo thun đồng phục để sử dụng thì hãy liên hệ ngay với cơ sở may Áo Thun Blak để nhận được hỗ trợ đặt may áo miễn phí nhé.
Địa chỉ đặt áo: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp HCM
Gọi trực tiếp: 0909684011 hoặc 0862789666 Gặp Mr Thọ
Gmail: maymacsongphu@Gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét