Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

kỹ thuật chọn size áo nhóm mặc đẹp

để giúp đặt may áo nhóm chất lượng thì cần chú ý nhiều nhân tố quan trọng như chọn chất liệu vải, hình in áo, màu sắc.
song, chúng sẽ không thực sự hoàn hảo nếu chọn size áo thun nhóm không vừa cho người sử dụng. thực sự bởi vì vậy, bài viết dưới đây sẽ để giúp bạn chọn size áo phông nhóm chất đẹp dễ dàng.
- Nên chọn size áo phông nhóm mặc thoải mái
áo nhóm thường dùng cho số đông nên không thể làm theo kích thước của từng người được. Thay vào đấy, tất cả những khâu chọn sze đều dựa vào bảng size tiêu chuẩn bên nơi may áo. thực sự vì điều đó, việc tuyển chọn size cho rất nhiều người cũng chẳng thể chính xác tuyệt đối có thể.

Hiện nay form áo đồng phục nhóm được dùng được phổ biến rộng rãi nhất là áo form suông trẻ trung năng động, phù hợp với giới trẻ. thiêt kế mẫu mã kiểu dáng form chung cho cả nam và nữ nên rất dễ chọn lựa, không cần lo lắng về kích thước.
tối ưu nhất, bạn nên lựa chọn rộng hơn áo bình thường một chút để tạo cảm giác tự do khi tham gia những hoạt động, sự kiện. Tất nhiên, áo đồng phục mà chật sẽ làm bạn lo lắng và làm mất tinh thần trong suốt buổi đấy.
- để các thành viên tự chọn size áo đồng phục nhóm
tìm hiểu ý kiến của các thành viên để giúp chọn size áo là lựa chọn đúng đắng, nào hãy để các bạn tự chọn size cho mình. do không ai biết đúng xác size áo như chính bản quen họ. Bên cạnh đấy, hoặc nếu bạn là người phụ trách đặt làm áo phông nhóm thì cũng nên hướng dẫn cho các bạn trong nhóm về bảng size áo để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Chắc chắn hơn thì đến trược tiếp nơi may áo dẫn theo một vài bạn đến thử trược tiếp thì tuyệt với, còn không mượn một vài size áo cơ bản đem về cho cả nhóm mình thử là ok luôn. Bên đặt làm áo rất muốn bạn đến đại lý bán lẻ để thử áo nên bạn không cần phải phân vân nhé, biết đâu bạn lại có thể tìm cho nhóm mình được rất nhiều dáng áo mới lạ khác mà bên đại lý bán lẻ muốn giới thiệu đến bạn.
nếu như bạn không thể nào tự chọn size đúng cho nhóm mình được thì cách cuối cùng là lấy cân nặng và chiều cao của tất cả thành viên trong nhóm nhờ bên đơn vị làm áo tự chọn size áo cho mình, tin rằng sẽ không cần phải phân vân về bất cứ size áo nào nữa.
- nơi cung cấp đặt áo phông nhóm giá rẻ tpchm
hiện giờ có rất nhiều nơi nhận đặt may áo đồng phục nhóm ưng ý tại TP HCM, Nhưng không phải đặt ở đâu cũng chất lượng như nhau. nếu bạn có nhu cầu đặt làm áo phông nhóm để sử dụng mà không biết đặt làm ở nơi nào thì nào hãy gọi điện ngay với Aothunblak .vn để nhận được hỗ trợ đặt làm áo miễn phí nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm áo nhóm, chúng tôi cam đoan sẽ đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt với giá rất rẻ. hãy gọi ngay cho Áo Thun Blak qua số Tel bên dưới để nhận được giá cả tốt nhất nhé.
nơi cung cấp may áo: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp HCM
Tel: 0909684011 hoặc 0862789666 Gặp Mr Thọ
Gmail: maymacsongphu@Email.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét