Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

kiểu in áo thun đồng phục đẹp giá rẻ ở TPHCM

hiện giờ có nhiều phương pháp in áo đồng phục chất lượng  được dùng được phổ biến rộng rãi, trong đấy chẳng thể không nhắc đến đó là 3 kỹ thuật in áo đồng phục công sở sử dụng nhiều nhất là: in lụa, in ép nhiệt,in kỹ thuật số.
Mỗi loại có các ưu điểm nhược điểm riêng, hiểu được điều đó để giúp bạn biết quy trình chọn phương pháp in nào phù hợp với nhu cầu dùng của mình. Sau đây cơ sở may Áo Thun Blak cùng tham khảo 3 cách in áo rộng rãi hiện tại nhé.
1. In áo phông đồng phục bằng cách in kéo lụa
đây một trong những kỹ thuật in rộng rãi hiện giờ, in áo đồng phục tại Tp HCM bằng kiểu in lụa sẽ cho hình đẹp rõ nét và có độ bền. in lụa số lượng nhiều cho chất lượng cao mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với cách in khác. cho dù in được trên nhiều loại chất liệu vải và nhiều chất liệu khác nhau như: Giấy, decal, nhựa... nhưng chẳng thể in được những chi tiết phức tạp, màu chuyển sắc.

Ưu điểm:

  • in được trên tất cả vải khác nhau
  • in mực nước, hình sắc sảo, giá thành rẻ thích hợp khi in áo đồng phục trắng hay màu sáng
  • in mực dẻo hay còn gọi là mực cao su, hình in láng mịn, dày dặng, thích hợp khi in trên chất liệu vải màu tối
  • in các cách khó như: In cham, in nhung, in nổi 3D, in phản quang, kim tuyến nhưng giá thành tương đối cao.
  • giá cả thấp, phù hợp khi in số lượng lớn từ 10-1000 áo, sắc màu tươi sáng mặc bền.

2. In áo đồng phục bằng kỹ thuật in cao tầng
Với phương pháp này đều in trên chất liệu vải màu sáng và màu tối. Nhược điểm là giá thành cao, màu sắc phụ thuộc vào chất liệu vải, nhiệt độ để giúp ép hình ảnh lên áo, lực nén. Thậm chí sắc màu cũng có thể bị sai lệt một chút trong quá trình in, nhược điểm lớn của cách in này là không thể in trên vải 100% cotton như những kỹ thuật in khác.
được dùng kỹ thuật in ép nhiệt để in áo đồng phục giá rẻ, màu in chìm trong áo và thấm vào từng sợi chất liệu vải nên mặc bền, in tất cả hình với kích thước khác nhau, đơn giản việc thiết kế mẫu in, in ra giấy chuyên dụng, sau đó được sử dụng máy ép nhiệt độ cao để màu in thấm vào từng sợi vải trên áo.
ưu nhược điểm:


  • in mọi hình ảnh phức tạp một cách dễ dàng như in trên giấy ảnh
  • In xong để có thể được sử dụng ngay
  • in bất cứ vị trí nào trên áo, hình ảnh in linh động
  • Không bị bí hơi khi sử dụng áo in ép nhiệt
  • hình ảnh in chìm hoàn toàn vào chất liệu vải
  • in hình ảnh chụp, chưng dung, hình ảnh đa sắc màu
  • In cực chất đẹp trên chất liệu vải Polyester, ngược lại vải cotton sẽ mờ hơn.

3. In áo phông đồng phục bằng cách in kiểu số
phương pháp in kỹ thuật số thường được dùng trong cách in áo thun đồng phục chuyên nghiệp đối với nhu cầu in, nhanh với số ít. Tuy vậy giá thành cho sản phẩm in kỹ thuật này sẽ cao hơn rất nhiều so với các kỹ thuật in khác và thời gian in lâu do chỉ in mỗi lần một sản phẩm. Với kiểu in này rất phù hợp khi cần in nhanh với số lượng ít hay cần thay đổi bảng in trên từng sản phẩm.

diểm nổi bật:


  • in được trên nhiều chất vải khác nhau như: chất liệu vải, gỗ, màng mỏng...
  • giá cả in ấn thấp hơn rất nhiều lần so với kỹ thuật được sử dụng bản in.
  • Khi in số lượng ít, sử dụng kỹ thuật in này để giúp giảm thiểu chi phí
  • Ảnh kỹ thuật số có thể được tạo ra ở bất cứ kích cỡ nào.
  • in được rất nhiều hình với kích thước khác nhau.

4. Địa chỉ đặt in áo phông đồng phục rẻ nhất tại HCM
cũng có thể nói HCM là nơi tập trung rất nhiều nơi cung cấp in áo thun đồng phục uy tín rất rẻ nhiều, các bạn cũng có thể nhanh chóng tìm được nơi đặt làm áo đẹp nhất cho mình mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm. còn khách hàng ở xa thì cũng có thể tìm xưởng đặt in áo đồng phục qua mạng google và liên lạc đến đặt áo. thời gian làm in áo khoản 7-10 ngày, do vậy bạn cần phải chuẩn bị đặt áo phông đồng phục trước 1.5 tuần là tốt nhất. hoặc nếu bạn đang có nhu cầu làm in áo đồng phục tại Tp HCM mà chưa biết tìm ở nơi nào thì hãy nên liên lạc với cơ sở may Áo Thun Blak qua số điện thoại bên dưới nhận được tư vấn miễn phí.
liên hệ đặt may in áo thun đồng phục tại Công ty may Áo Thun Blak qua số điện thoại: 0903100494 or 0862789666 Gặp Mr Thiện
nơi cung cấp đặt áo: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp HCM
Email: maymacsongphu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét