Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

một số cách in áo phông trơn đã may sẵn bạn cần biết

hiện giờ còn có nhiều phương pháp in trên áo thun trơn đặt may sẵn bạn cần biết, mỗi phương pháp sẽ còn có những diểm nổi bật riêng. Nhờ các diểm nổi bật vượt trội đấy mà cách đấy sử dụng ngày càng nhiều, trong đó phải kể tới là kỹ thuật in lụa, phương pháp in kỹ thuật số và phương pháp in cao tầng.
Mỗi phương pháp đều còn có các ưu nhược điểm riêng, khi đã biết rõ về các phương pháp in này bạn sẽ biết kiểu nào vận dụng cho loại chất liệu vải nào tốt và một số hạn chế chẳng thể tránh khỏi, để giúp từ đó chọn cho mình kỹ thuật in áo thun trơn có sẵn nào tối ưu nhât.
Sau đây Áo Thun Blak giới thiệu cho bạn các kỹ thuật in trên áo trơn được may sẵn được sử dụng nhiều hiện nay.
- kỹ thuật in ép nhiệt trên áo trơn đã may sẵn
Đây là cách in áo đồng phục dùng cách ép nhiệt, để có thể in trên mọi các mẫu hình in, không kể màu sắc kích thước, chỉ việc thiết kế sẵn. phương pháp in này có thể in cả màu tối và sáng, tuy nhiên nền tối thì giá thành hơi cao so với màu sáng. song nhược điểm là giá cao, khổ in bị giới hạn, sự ổn định màu sắc phụ thuộc vào nhiệt và lực nén máy. Thậm chí, màu sắc hoặc có thể sai lệch chút ít, đặc biệt không bao giờ in trên vảo cotton 100%.

- kiểu in kéo lụa trên áo phông trơn may sẵn
Đây là kiểu in trên áo phông rộng rãi nhất, không chỉ in trên chất liệu vải mà có có thể in trên giấy, decal, nhựa, kim loại với những màu sắc khác nhau song chẳng thể in các hình có màu chuyển sắc hay hình in chi tiết phức tạp. song bù lại, cách in kéo lụa có thể in được với số lượng lớn, cho chất lượng sản phẩn rất cao mà giá cả bỏ ra rất rẻ so với những phương pháp in khác.
kỹ thuật in kéo lụa trên áo trơn được may sẵn:
- thiết kế kiểu dáng hình in trên máy tính
- in hình ra giấy can từng sắc màu riêng lẻ
- Chuẩn bị bảng in kéo lụa + Pha keo + Chụp bản + Pha mực in thử
- In thử ok thì bắt tay in trực tiếp lên áo, sau đấy vệ sinh, rửa bảng
các bước trên chúng ta có thể vận dụng cho in thân hay những sản phẩm đặt làm mặc khác như: Cặp, nón, cờ, băng rôn... và nhiều ứng dụng khác.
- cách in kỹ thuật số trên áo thun trơn đặt làm sẵn
Đây là hình thức in ấn cũng có thể tùy chỉnh được, dùng màu in cũng tương tự như in lụa song hoàn toàn tự động, có thể in được các hình có đô khó cao, có thể in được trên vải màu tối. có thể in trên nhiều chất liệu vải khác nhau vì sử dụng loại mực khô, có thể in trên chất liệu vải, giấy, decal, các vật liệu cứng như: nhựa, đá, sứ...

kết lại in áo phông trơn may sẵn bằng kỹ thuật in kéo lụa rất phù hợp cho số lượng nhiều, hình in bền cao cấp giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với các cách in khác, kiểu in ép nhiệt cũng có thể in được ảnh, kích thước tùy thích nhưng cần lưu ý là nó chỉ được in trên vải có hàm lượng cotton thấp, sau cùng là kỹ thuật in kỹ thuật số thì cũng có thể in trên tất cả vải, hình in sắc sảo nhưng giá thành cao và thời gian in lâu.
Mỗi kiểu in đều có những điểm mạnh điểm yếu khác nhau, hoặc nếu bạn có nhu cầu đặt in áo trơn được may sẵn mà chưa biết đặt ở đâu thì hãy nên gọi điện với Áo Thun Blak để nhận được tư vấn miễn phí nhé. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực có và in áo trơn may sẵn với nhiều kiểu in hiện đại nhất, tin rằng bạn sẽ hài lòng khi may áo tại Đây.
liên lạc ngay với Áo Thun Blak để nhận được hướng dẫn miễn phí trên số Tel bên dưới nhé.
liên hệ làm và in áo: 0903100494 hoặc 0862789666 gặp Mr Thiện
xưởng đặt làm áo thun: 43/20 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa , Q. Tân Phú, tphcm
Email: maymacsongphu@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét